haust outfit

1:09 PM


Það er stundum smá erfitt að velja föt þegar veðrið er ekki heitt en ekki beint kalt.... Hérna heima á Akureyri er búið að vera gott veður svo ég hef ekki enn fengið að fara út í kápu með húfu & trefil (hehe). 


Smá inspiration af Polyvore:


Wall Street.

60-Second Style: Embellished Sneakers♥♥♥


dreamed of paradise

Printed sneakers

pure princess

Olivia Palermo


he wants to say i love you


Fall example

#208 Rainy summer day

Untitled #333

Sin título #1475

Fall Tote

Ég held að ég myndi oftast skipta skónum hér fyrir ofan út fyrir par af strigaskóm. Surprise right... (Með því að smella á litlu myndirnar geti þið fengið meiri upplýsingar um hverja flík fyrir sig). Endilega kíkið á síðuna með því að smella hér, hún er í uppáhaldi :)

Ég myndi segja að ég væri mest spennt fyrir laid back outfits með details í haustveðrinu! 

You Might Also Like

0 comments

Subscribe