H&M

5:03 AM

Nú spyr ég bara hvað er í gangi? Ákvað að treat-a mig með því að kíkja inná HM síðuna í gærkvöldi og get ekki sagt að ég hafi verið ánægð. Fannst ekkert grípa athygli mína sérstaklega og ég endaði á að finna aðeins 3 hluti sem ég væri til í að eiga...


TOP 3
.Svartur.sport.jakki.
.Blágrænir.strigaskór.
.Endalaust.sætir.sokkar.



Vissi ekki að það gæti verið svona niðurdrepandi að skoða HM.... Er forvitin að fá að vita hvort einhverjar dömur séu sömu skoðunar og ég eða hvort ég sé hreinilega að missa vitið??
- Marta Kristín

You Might Also Like

5 comments

  1. Iss, HM ekki að standa sig í stykkinu. Kannski bara ágætt, annars væri maður að eyða og eyða :)

    ReplyDelete
  2. Ég er bæði búin að skoða kanadíska og danska h&m og kanadíska er betra..skrítið að þetta sé mismunandi milli landa :/ kv. Tóta

    ReplyDelete
  3. Strigaskórnir eru nice!

    ReplyDelete
  4. Eg er sammála, kíkti inn í H&M þegar ég fór til Florida og ég gekk tómhent út, varð fyrir miklum vonbrigðum. Kv Kristín :)

    ReplyDelete
  5. Takk stelpur nú líður mér aðeins betur. Var komin með smá samviskubit yfir því að vera "dissa" HM... En það er bara smá lægð núna, trúi ekki öðru... :)

    Og já þessir skór eru að gera mig geðveika!!! :)

    ReplyDelete

Subscribe