Rita Ora x Adidas

7:31 AM

Rita Ora Teams up With adidas Originals to Release the "Asian-Arena" Pack

Ég er nýbúin að skrifa um Adidas hér en ég varð að gera það aftur. Rita Ora var að koma með nýja línu í samstarfi við Adidas. Ég elska Ritu svo núna er ég alveg sjúk í að næla mér í eina flík úr línunni. Ég er mest spennt fyrir einni góðri hettupeysu en þessar flíkur hér fyrir neðan eru líka mjög flottar:

adidas - Allover Print Hoodie Multicolor AP0509adidas - Sweatshirt Multicolor AJ7239
adidas - Leggings Multicolor AJ7232adidas - Kimono Tank Top Multicolor AJ7266adidas - ZX Flux Shoes Core Black/Core Black/Ftwr White S75039adidas - Boyfriend Tee White/Multicolor AJ7242
Ég sá að Adidas á Íslandi er komið með mjög lítið brot af línunni svo ég mæli frekar með að skoða línuna hér ;) 


You Might Also Like

0 comments

Subscribe