Basic flíkur frá New Look

2:11 AM



Grey Flecked Single Pocket T-ShirtNavy Funnel Neck Curved Hem Jumper

Grey Fine Knit Split Front Longline JumperKhaki Ribbed Funnel Neck Dip Hem Jumper

Ég er búin að taka eftir því að alltaf í janúar mánuði verð ég smá sjúk í að versla. Ég hef samt ekki verið að versla á útsölunum jafn brjálæðislega og ég hef alltaf gert. Held það tengist því að fyrst ég bý hvort sem er loksins í Reykjavík og get farið í Kringluna & Smáralind þegar ég vil haha... En núna er ég búin að vera límd við tölvuna að skoða netverslanir og hugsa, spá og pæla - en ekki kaupa!! Ég er búin að vera skoða mest basic flíkur eins og þykkar peysur & rúllukragaboli. Ég mæli með New Look ef þið eruð í sömu hugleiðingum en ég fann þessar flíkur þar og meira til.. 


Pale Grey Fine Knit Funnel Neck Oversized JumperNavy Ribbed Stripe High Neck 3/4 Sleeve Top

Tall Grey Boxy JumperBrown Boxy Slouch JumperPale Blue Wide Sleeve Boxy JumperBlack Turtle Neck Long Sleeve Top

Happy shopping xx

You Might Also Like

0 comments

Subscribe