Asos

9:49 AM


Vongóð Marta kíkti smá í búðir á Akureyri í dag. Fyndið en samt ekki fyndið hvað það er lélegt úrval, dæsh. Það sem var því í boði var að skoða föt á netinu til að bæta daginn upp. Ótrúlegt en satt þá fór ég inná H&M og skoðaði það sem var new in og ég sá ekkert sem ég vildi. Okay..... kannski 1 plain hvítan stuttermabol og kósý buxur en never mind. Gafst upp og fór því inná Asos og þar voru um 400 nýjar vörur og mjeeehhh langaði alveg í eitthvað þar:



Peysur:

Image 1 of Lna Cape T-ShirtImage 1 of Hype Logo Sweatshirt With Caviar Bead LogoImage 1 of Nike Zip Through HoodieImage 1 of Mango Crochet Knitted Jumper


Buxur:
Image 1 of ASOS Lightweight Sweatpants in Slim FitImage 1 of River Island Lana Skinny Jean
Image 1 of Nike Slim Sweat PantsImage 1 of ASOS TALL  Lightweight Sweatpants in Slim Fit
Image 1 of Ted Baker Rose Printed TrousersImage 1 of ASOS 2 Pack Basic Legging Shorts

Jakkar:
Image 1 of ASOS Bomber Jacket with ZipImage 1 of American Apparel Jungle Print Bomber Jacket
Image 1 of Monki Zip Bomber Jacket


Æji ég vil bara sól, sumar & sumarföt. 
Er ég að biðja um mikið?
Hehe...

- marta kristín




You Might Also Like

0 comments

Subscribe