gym bags

10:36 AM


ÉG ÞARF NÝJA ÍÞRÓTTATÖSKU.. Taskan sem ég hef verið að nota verður ljótari með hverjum deginum og ég ætti að skammast mín fyrir að nota hana ennþá, svona án gríns.

Hallast mest að því að fá mér NIKE tösku svo þessar vöktu athygli mína:


Nike Victory Gym Club Duffel Bag

Nike Victory Gym Club

Nike Victory Gym Tote Bag

Nike Victory

Nike Legend 2.0 Track Tote Bag

Nike Legend 2.0

Nike C72 Legend 2.0 (Medium) Duffel Bag

Nike C72 Legend 2.0

Nike Brassie Day Women's Golf Duffel Bag

Nike Brassie Day


Sumar af þessum töskum eru meira segja on sale, þær & fleiri töskur eru hér!


Hallast mest af crazy lit, purple or yellow?



Fannst svo viðeigandi að setja eitt lag með sem er alltaf á replay hjá mér í ræktinni:





- marta kristín

You Might Also Like

0 comments

Subscribe