SUMAR = NÝ TÓNLIST

11:48 AM

Fékk allt í einu rosalega löngun í ný lög á ipodinn og þar sem ég hef verið að hlusta á nýjustu lögin inná youtube nennti ég bara núll að fara leita að nýjum lögum til að downloada. Þegar ég verð svona löt næ ég mér bara í The Official UK Top 40 Singles Chart! Þvílík snilld! 40 lög sem fara beint í playlist á ipodnum:SUMMERTIME... OK ég veit að sum lögin eru orðin frekar gömul en itunes hjá mér er tómt!


01 Fun Feat Janelle Monáe - We Are Young.mp3
02 The Wanted - Chasing The Sun.mp3
03 Carly Rae Jepsen - Call Me Maybe.mp3
04 Rita Ora Feat Tinie Tempah - R.I.P.mp3
05 Alex Clare - Too Close.mp3
06 Rihanna - Where Have You Been.mp3
07 Paloma Faith - Picking Up The Pieces.mp3
08 Train - Drive By.mp3
09 Gotye Feat Kimbra - Somebody That I Used To Know.mp3
10 Tulisa - Young.mp3
11 Jennifer Lopez Feat Pitbull - Dance Again.mp3
12 Nicki Minaj - Starships (Explicit Edit).mp3
13 D'banj - Oliver Twist.mp3
14 Calvin Harris Feat Ne-Yo - Let's Go.mp3
15 Jessie J Feat David Guetta - Laserlight.mp3
16 Labrinth - Express Yourself.mp3
17 The Saturdays - 30 Days.mp3
18 Professor Green Feat Ruth Anne - Remedy.mp3
19 Far East Movement Feat Justin Bieber - Live My Life.mp3
20 Coldplay Feat Rihanna - Princess Of China.mp3
21 Emeli Sande - My Kind Of Love.mp3
22 Scissor Sisters - Only The Horses.mp323 Pitbull - Back In Time.mp3
24 Skrillex Feat Sirah - Bangarang (Explicit Edit).mp3
25 Marina & The Diamonds - Primadonna.mp3
26 B.o.B - So Good.mp3
27 Gavin DeGraw - I Don't Want To Be.mp3
28 Azealia Banks Feat Lazy Jay - 212 (Explicit Edit).mp3
29 Justin Bieber - Boyfriend.mp3
30 Jason Mraz - I Won't Give Up.mp3
31 Kylie Minogue - Timebomb.mp3
32 David Guetta Feat Sia - Titanium.mp3
33 Sean Paul - She Doesn't Mind.mp3
34 Jay-Z & Kanye West - Paris.mp3
35 Conor Maynard - Can't Say No.mp3
36 Martin Solveig - The Night Out (Madeon  Mix).mp3
37 Katy Perry - Part Of Me.mp3
38 Drake Feat Rihanna - Take Care (Explicit Edit).mp3
39 LMFAO - Sexy And I Know It.mp3
40 Flo Rida Feat Sia - Wild Ones.mp3

Það er hægt að sækja listann HÉR !


Sótti einnig Billboard hot 100 listann síðan í fyrra til að fá flashback, það er svo gaman! Það er hægt að sækja hann HÉR !



YONAS - Fall Back



Annars er þetta uppáhalds playlistinn minn á youtube núna. Ætla að setja þessi lög líka á ipodinn minn! 14 lög með sætum strákum að rappa... Já takk!






- Marta Kristín

You Might Also Like

0 comments

Subscribe