H&M part. III - Outfit

3:25 AM



Ég ákvað að setja nokkur outfit saman úr vörunum sem ég vil frá H&M:

Summer outfit:

Outfit frá H&M





Kósy outfit: MEOW

Outfit frá H&M




Ég er ástfangin af þessum skóm! Ég skal viðurkenna að þessir hvítu fallegu skór eru ekki voða hentugir þegar það kemur rigning úti. Þeir sem ganga í hvítum skóm vita hins vegar að það er bannað að fara út í nýjum hvítum skóm þegar það er blautt úti, svo it's all good. 


Black & white outfit:


Outfit frá H&M





Chill outfit + hælaskór:

Outfit frá H&M





Kimino outfit:

Outfit frá H&M






Last but not least:
Fór aðeins yfir KK fötin í H&M og tjaaa var ekkert súper heilluð.... Það sem ég var þó ánægð með var úrval af peysum. Alltaf gott að eiga margar peysur:

Peysur frá H&M





Casual look:

Outfit frá H&M






OKay. Er ekki komið nóg um H&M í bili? Ég ætti núna að vera komin með allt á hreinu þegar ég loksins fer út og kemst í elsku H&M :)

- marta kristín

You Might Also Like

0 comments

Subscribe