jólaskap&jólaskraut

7:59 AM



jólajólajóla...
Í dag er 7.desember og ég er komin í fínasta jólaskap. How?
Jú kannski því þetta er fyrsti desember mánuðurinn í endalausan tíma þar sem ég er ekki í skóla og er því ekki á fullu að klára verkefni, skila ritgerðum eða læra fyrir próf. Próf hvað er það? 
Ég hugsa að ég geti meira segja verið heimilisleg og bakað fyrir jólin, en við skulum ekki gera okkur of miklar vonir. enþaðeraldreiaðvita!

Held ég sé annars búin að smitast af móður minni þegar það kemur af jólaskrauti;
 plain&fallegt jólaskraut gerir mig glaða...

Þessi mynd heillar mig - allt skraut með könglum er skemmtilegt!

Hversu fínt er þetta? 
Teip plús smá þolinmæði reikna ég með.. 
Þetta þarf ég að prófa!


Svo er bara eitthvað svo sætt við þessar myndir:
hreindýr & bambi



-martakristín jólaköttur

You Might Also Like

0 comments

Subscribe