2013 MTV Video Music Awards (VMA)

4:33 AM


Er þegar búin að horfa á smá sneak peek af helstu atriðinum og get ekki beðið eftir að horfa á MTV verðlaunin í heild sinni
"""" GAMAN""""
Það voru í raun engin verðlaun sem komu mér á óvart eða svona jú að One Direction hafi fengið verðlaun fyrir besta lag sumarsins. Ekki því að ég er á móti þeim heldur mér finnst "Best song ever" bara vera svo leiðinlegt. Þeir eru hinsvegar sætir!
EN það sem ég var lang ánægðust með voru verðlaunin sem félagarnir Macklemore og Ryan Lewis fengu. Þeir eru svo mikið í uppáhaldi hjá mér! Ef þið hafið ekki séð bæði myndböndin þeirra sem unnu þá er skylda að horfa á þau núna. OK?

best hip-hop video
Macklemore & Ryan Lewis f/Ray Dalton
"Can´t Hold us"



best video with a social message
Macklemore & Ryan Lewis f/ Mary Lambert
"Same Love"


Bæði lögin hafa verið mikið á replay hjá mér og myndböndin eru líka fáranlega flott. Er búin að horfa á myndbandið við samelove líka svona 99 sinnum þar sem það er svo einstaklega fallegt og áhrifaríkt! Þeir tóku lagið live á hátíðinni og það var ótrúlega vel gert. Þið getið séð það hér :)

Þeir eru líka fallegir..
andvarp

- marta kristín



You Might Also Like

0 comments

Subscribe