Ég elska náttföt

12:52 PM



Fyrr í vetur var ég búin að sjá þessi brjáluðu "geimnáttföt" á TopShop síðunni og fannst þau vera snilld! Datt svo inná síðuna í gærkvöldi og ég hló næstum því upphátt því mér fannst náttfötin vera svo sæt.... Það er ekkert betra en að fara í heitt froðubað og beint í hrein&fín náttföt og undir sæng...
 Þessi eru á óskalistanum hjá mér því ég elska sæt hallærisleg náttföt sem gera mig glaða!





Matching náttföt eru mögulega það 
fyndasta sem ég veit um..


Þessar eru bara töff


Elska stuttar náttbuxur og Elmo 
skemmir ekki fyrir


Ég á engin orð...


Súper sætt og sætur húúndur



Skil ekki afhverju ég á ekki nú þegar jólanáttkjól?





Náttföt eru líka alveg málið í svona kósý jólapakka.. *hósthóst*  :)



-Marta Kristín



You Might Also Like

0 comments

Subscribe